ค่อยๆคิดค่อยๆพิจารณา แล้วกลับมาค่อยๆคิดพิจารณา ค่อยๆคิดอย่าผลีผลามในความคิด ค่อยๆคิดค่อยๆพิจารณาอีกสักหน อย่าอวดเก่งทรนงว่าเจนจบ อย่าดูถูกดูแคลนแล้วจะค้นพบ จะเจนจบเข้าใจในทุกสิ่ง ขอให้มีโอกาสเห็น แน่วแน่มุ่งมั่นในสิ่งที่มุ่งหวัง อย่าเบียดเบียนข่มเหงกัน เมตตาต่อกันนั้นตลอดไป
3 มีนาคม 2549 19:41 น. - comment id 564396
สำนึกสำเหนียกรู้ ทวบทวน คิดพิจารณาครวญ ใคร่ซ้ำ ถ่อมตนสิ่งพึงชวน ปฏิบัติ รอบคอบสุขุมย้ำ หักห้ามผลีผลาม
3 มีนาคม 2549 22:27 น. - comment id 564440
รับไปปฏิบัติครับผม
4 มีนาคม 2549 08:52 น. - comment id 564470
เราเป็นคนคิดไว ทำไว รู้ว่าไม่ดี แต่สุขุมไม่เคยได้สักที
4 มีนาคม 2549 22:20 น. - comment id 564555
พระราชดำริขององค์พระเจ้าอยู่ของเรา มีข้อหนึ่งจำได้ว่า \"ทำงานอย่างรู้จริงให้รู้จริงถึงทำงาน\" ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
5 มีนาคม 2549 08:50 น. - comment id 564568
ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำค่ะ... คิดถึงนะค่ะ...
6 กรกฎาคม 2549 23:46 น. - comment id 588997
\"\"\"น้อมรับ ปฏิบัติ...... ท่านไรไก่ แสงไร้เงา รักและคิดถึงจัง