บนหาดชายทะเลยามพลบค่ำ ก้าวเท้าย่ำพื้นทรายอบอุ่นผิว สายลมพัดสะบัดใบไม้ปลิว แว่วเสียงทิวแมกไม้เสียดสีกัน มหาสมุทรถุกปกคลุมด้วยหมอก มวลระลอกคลื่นพริ้วดั่งเสกสรรค์ ท้องทะเลสว่างด้วยแสงจันทร์ เกินจำนรรจ์ฉันมองอย่างชื่นใจ ท่ามกลางฟองคลื่นในท้องทะเล สายลมเห่ทำนองประสานใส ฉันกระซิบฝากรักสายลมไป นำมอบให้ถึงเธอผู้หมายปอง ฝันคะนึงถึงคืนรัญจวนจิต กายแนบชิดมิห่างสานสนอง พร่ำพรอดรักเพลินร่วมคู่เคียงครอง รวมจิตสองรัดล้อมเป็นหนึ่งเดียว
4 มีนาคม 2549 15:01 น. - comment id 563348
ฝากกระซิบถึงนางแม่ยอดหญิง สุดชีวิตทุกสิ่งที่สร้างสรร งามหมดจดมิลดลงเลยสักวัน ชายยังฝันคำรำพันวันพรอดรัก แวะเอากำลังใจมาฝาก รวมถึงฝากรักไปในเงาฝันสักครา
3 มีนาคม 2549 11:12 น. - comment id 564294
งานงามแล้วค่ะน้องรัก ม่านฝัน เปลือกหอยร้อยเป็นม่านหวานไว้แหวก ไว้จ่ายแจกเจิมใจคนไกลฝัน ม่านทะเลเทคลื่นใจมอบคืนวัน ราวม่านฝันวันเหงาเงียบเลียบทะเล.. หลับตานึกนอนเหยียดยาวนับดาวใส คลื่นคลอใจเคล้าคลึงทรายคล้ายว้าเหว่ บทเพลงฝั่งร่ายมนต์หวานเรียกพรานทะเล ที่ร่อนเร่เหใจร่างห่างฝั่งใจ... กลับมาจูบผืนทรายให้สดชื่น ทุกวันคืนพายุพัดขวัญฉันหวั่นไหว จะร้อนหนาวสักกี่เศร้าฤดูกาลใจ พรานทะลไยใจไม่เทียบท่าพาวกวน.. ม่านทะลคอยปิดฉากฝากใจรัก ขอเพียงพักพิงพรานใจไม่สับสน ฝากหัวใจในฝั่งฝันกลางกมล กี่ลมฝนกี่พายุกล้าอย่าจำพรากจากอ่าวใจ! ............. ด้วยรักและแสนซาบซึ้งใจ ที่ให้กำลังใจพี่พุดเสมอมา พี่พุด
3 มีนาคม 2549 11:30 น. - comment id 564304
ฝันของเราคล้ายๆกันจังนะคะ อิอิ รอเธอตรงนี่ที่ทะเล
3 มีนาคม 2549 15:24 น. - comment id 564352
ฝันว่านอนไม่หลับอะ...ตื่นมายังง่วงอยู่เลยอะ.... **แวะมาป่วนนะครับ
4 มีนาคม 2549 12:54 น. - comment id 564480
....ผมเคยฝันเห็นมีคนมากมายมายืนรอบเตียงนอน เป็นเงาตะคุ่ม ๆ ตื่นมาดูไม่ยักกะมีใคร..font>
5 มีนาคม 2549 09:13 น. - comment id 564574
หัดเขียน... เหมียวก็แวะมาอ่านค่ะ
5 มีนาคม 2549 14:43 น. - comment id 564621
สามวรรคสุดท้าย อบอุ๊น อบอุ่นเนอะ แฮ่ะ ๆ อย่าคิดมากงับ เข้ามาเยี่ยมง่ะ จาด้ายรุว่าเวลาฝันเป็นงัย ฮา
9 มีนาคม 2549 13:24 น. - comment id 565273
ในความฝันนี้ ... อบอุ่นจังค่ะ