มีดินสอไว้เขียนเรื่องราวที่ผ่านมา สมุดเล่มหนากับความรู้สึกที่เก็บเอาไว้ ดินสอเริ่มสั้นเมื่อความรักนั้นไม่อาจบอกไป ได้แต่เขียนความห่วงใยลงในสมุดทุกวัน คำว่ารักมันมากจนเอ่อล้น อยากให้เธอได้ค้น พบความรู้สึกของฉัน สมุดหนาขึ้นทุกทีดินสอสั้นลงทุกวัน เขียนมันอยู่อย่างนั้น....สั้นๆ...รักเธอ
4 มีนาคม 2549 14:43 น. - comment id 563345
ลองส่งข้อความในสมุดที่เขียนจากดินสอของความรู้สึกไปถึงผู้เป็นที่รักบ้าง ก็คงจะดีไม่น้อย ขอให้มีความสุขกับสิ่งดี ๆ ที่ได้ทำครับ
3 มีนาคม 2549 10:54 น. - comment id 564283
สมุดหนาขึ้นทุกวัน เพราะความรักล้นใจหรือเปล่าคะ อิอิ
3 มีนาคม 2549 15:41 น. - comment id 564364
แหะๆ นู๋ป่านขอสมุดเล่มนั้นได้ป่าวอ่าคระ ฮ่าๆ ขอกานง่ายๆอ่า แต่นู๋ป่านอยากได้จิงๆน้า อิอิ เปงกำลังให้เขียนจนจบเล่มคร่า เด๋วซื้อดินสอให้ใหม่ อิอิ จุ๊บๆคร่า
3 มีนาคม 2549 17:33 น. - comment id 564380
ต้องหันมาใช้ดินสอกด พอไส้หมดก็เปลี่ยนใหม่ได้เนอะคะ ถ้าไม่อยากเปลืองกระดาษดินสอ ก็อย่ารั้งรอ..ที่จะพูดคำ-คำนั้น ถ้าไม่อยากให้หน้ากระดาษ..น้อยลงทุกวันๆ กล้าๆหน่อยละกัน..คำ-คำนั้น.. แค่พูดไป อิอิ แซวคร่า