ห ว า น

แดดเช้า

ลิ้ ม น้ ำ ผึ้ ง ซึ้ ง ใ จ ใ น เ ดื อ น ห้ า
ส บ ส า ย ต า ด ว ง ด า ว ค ร า ว ใ จ ฝั น
อุ่ น แ ด ด เ ช้ า ห น า ว ค ล า ย ห า ย ก ด ดั น
ห่ ม ผ้ า พ ร ร ณ ห อ ม ก รุ่ น อ บ อุ่ น ก า ย
เ ห ล่ า นี้ ห รื อ เ ที ย บ หั ว ใ จ ไ ด้ ทั้ ง ห ม ด
น้ำ ใ จ ร ด ด ว ง ใ จ ใ ห้ เ จ็ บ ห า ย
จ ะ เ ป รี ย บ คำ พ ร่ำ เ อ่ ย เ ป ร ย อ ธิ บ า ย
บ อ ก บ ร ร ย า ย ค ว า ม ใ น ใ จ ใ ห้ เ ธ อ ฟั ง.				
comments powered by Disqus
  • คิน

    4 มีนาคม 2549 14:32 น. - comment id 555499

    59.gif รสหวานใดไหนเล่าเท่ารสรัก
    วงพักตร์ใดหวานเท่าเจ้าเกสร
    วจีใดหวานล้ำฤดีคลอน
    โอ้บังอรเจ้านั้นสิหวานจริง
  • ไรไก่

    3 มีนาคม 2549 09:35 น. - comment id 564271

    อึมม์ ..น้ำผึ้งเดือนห้าหวานจริงๆเนาะ
    แต่ความรักหวานเหมือนน้ำผึ้งป่าว
    ต้องพิสูจน์เองแหล่ะ
    9.gif
  • ชมพูภูคา J.

    3 มีนาคม 2549 12:48 น. - comment id 564319

    เอ้อ  หวานจริงๆ เลย
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif
  • พุด

    3 มีนาคม 2549 12:18 น. - comment id 564325

    16.gif
    น้ำผึ้งฝันวันหวานหว่านกลางจิต
    อย่าแปรพิษเป็นร้ายให้เสียขวัญ
    รักวันเติมวันตราบนิรันดร์
    สัญญามั่น..ได้ไหม..จะใจเดียว..
    
    ด้วยรักค่ะ
    พี่พุด36.gif16.gif
  • นางสาวใบไม้

    3 มีนาคม 2549 14:05 น. - comment id 564341

    ....หวานซ้า...36.gif
    
    จาให้เชื่อเหรอ..ว่าไร้ใจ
    
    จ้างให้....61.gif...ด้วยดิคะ..
    
    46.gif
  • MomMamSan

    5 มีนาคม 2549 15:10 น. - comment id 564627

    ดอกไม้สี ว้าน หวาน เนอะ อิอิ กลอนก็หวานเหมือนกันงับ ขอมาใส่กาแฟหน่อยจิ ฮา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน