เทพพนม องค์ปฐม บรมอาสน์ เชิญพิลาส ถ้อยวจี ศรีสมัย บันดาลพร เหล่าทวยท่าน หรรษ์ฤทัย เพริศพิไล เริงสนาน วิมานแมน ด้วยร่วมจรร โลงบทกลอน สุนทรพจน์ มธุรส ถ้อยโคลงฉันท์ สุดพรรณน์แสน บรรจงร้อย พิสุทธิ์พจน์ จรดดินแดน ทั่วแว่นแคว้น พสุธา จารึกเทอญ
3 มีนาคม 2549 12:57 น. - comment id 564334
แปลม่ายออก โง่ไม่แบ่งใครอ่ะ
3 มีนาคม 2549 15:24 น. - comment id 564353
เข้ามาดูคำสวยสวยเหล่าทวยเทพ ขอน้อมเกศก้มกราบทวีศรี มธุรสวาจาช่างพาที พิสุทธิ์ศรีสุขสวัสดิ์พิพัฒน์เอย
4 มีนาคม 2549 10:40 น. - comment id 564475
อิอิ...ก้อนะ เห็นครายๆแต่งกลอนเพราะๆใช้คำสวยๆหรูๆก้ออยากจาแต่งกะเค้ามั่งงับ คงต้องฝึกฝีกลอนอีกหลายล่ะงับ ด้วยความยินดีและขอบพระคุณของงับกาป๋ม สำหรับทุกท่านที่เข้ามาชม
10 มีนาคม 2549 19:38 น. - comment id 565521
:]