ฉันไม่เข้าใจ ว่าเกิดอะไรระหว่างเธอกับฉัน ไม่มีเหลือแล้วหรือความผูกพัน หรือว่าลืมเลือนกันเลยไม่เหลียวแล อยู่-อยู่ก็เงียบหายไปอย่างนี้ โทร.ไปกี่ทีเธอเองก็ทำเฉย หรือต่อไปฉันกับเธอจะเลิกเป็นคนคุ้นเคย ถ้าเป็นแบบนี้ก็บอกกันเลย... อย่าปล่อยให้คนเคยคุ้นเคย...ทรมาน