เจ้ามดน้อย แม้นตัวจ้อย ไม่ถอยสู้ ใครจู่จู่ หาญมาพาล ระรานเจ้า เจ้าก็เหิม เสริมกำลัง ถะถั่งเอา ป้องปกเหย้า ผู้รุกเร้า เข้าต่อตี ถึงเล็กกาย แต่ใหญ่ใจ บ่ใช่เล่น อย่าเห็นเป็น มดน้อยน้อย ด้อยศักดิ์ศรี ถึงตัวน้อย เข้ารวมร้อย สามัคคี ใครราวี ต้องพ่ายหนี เจ้ามดเอย
2 มีนาคม 2549 12:39 น. - comment id 564107
ตรงนี้มีมดหุ้นเสลนเดอร์ หนึ่งตัวล่ะ
2 มีนาคม 2549 14:20 น. - comment id 564119
แหะๆ ถึงตัวเล็กก็ใจใหญ่ เหมือนนู๋เรยอ่า นู๋ตัวเล็กเท่ามดแดง แต่ใหญ่เท่ามดดำ เอ๊ะยังไง??? ฮ่าๆ ส่งกำลังใจให้มดตัวน้อยๆคร่า จุ๊บๆ
2 มีนาคม 2549 15:39 น. - comment id 564151
มดตะนอยตัวน้อยตัวนิด กัดเจ็บจิดจิดมดตัวนิดตัวนอ้ย อิอิ มดมีความพยายามมากนะคะ เราได้ข้อคิดจากมดมากๆด้วย
22 มีนาคม 2549 14:01 น. - comment id 567878
ถึงตัวน้อย เข้ารวมร้อย สามัคคี ใครราวี ต้องพ่ายหนี เจ้ามดเอย เป็น ถึงตัวน้อย เข้ารวมร้อย สามัคคี ใครราวี ก็พ่ายแพ้ แก่มดเอย ขออนุญาต นะ ลองเปลี่ยนดูอะ