สิ่งที่ฉันคิดบอกสิว่าถูกใช่ไหม ตอนนี้หัวใจเธอกำลังสับสน เขาคนนั้นทำให้เธอไม่อยากเจอผู้คน ทำเธอสับสนไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ คงไม่มีใครอยู่ๆก็อยากร้องไห้ ฉันรู้ว่ามันยากที่จะทำใจ ไม่มีอะไรช่วยได้ต้องใช้เวลา ฉันรู้ดีว่าความรักเป็นเรื่องเข้าใจยาก ยิ่งรักมากยิ่งยากจะตัดใจได้ วินาทีนี้สิ่งที่เธอต้องทำคือตัดใจ ทบทวนใหม่มีสิ่งใดทำเธอต้องเลิกลา ถ้าเธอรักเขาจริงก็ควรปล่อยเขาไป เขาจะได้พบเจอสิ่งที่เขาคิดว่าดีกว่า ความรักต้องเสียสละต้องแรกกับน้ำตา ถึงรู้ว่ารักที่แท้จริงคืออะไร
2 มีนาคม 2549 09:46 น. - comment id 564050
อ่านยากจังค่ะสีนี้ คนแก่ตาลาย อิอิ ยอมรับค่ะว่ารักเข้าใจยากค่ะ
2 มีนาคม 2549 09:52 น. - comment id 564053
อาจจะรักเขามาก แต่ไม่เคยยากจะได้มาชิดใกล้ ปล่อยเขา..เสมอให้พบเจอสิ่งที่ต้องใจ และยอมรับความเป็นไปเมื่อเขาไม่ให้ใจกับเรา ไม่เคยคิดจะรั้งใคร แม้นคนที่หัวใจอยากชิดใกล้ก็ตามที
2 มีนาคม 2549 10:13 น. - comment id 564074
คุณ เพียงพลิ้ว..ต้องขอโทษนะคะเลือกสีอ่านยากไปหน่อย
2 มีนาคม 2549 19:35 น. - comment id 564193
ชอบชื่อจังค่ะ น่ารักมั๊ก ๆ ๆ ๆ
2 มีนาคม 2549 19:35 น. - comment id 564194
เออเนอะ บางทีถ้าคนที่เรารักมีความสุข เราก้อควรจะยินดีกะเค้าด้วย แต่แหม มันก้อเจ็บปวดจัง...เป็นคนดีนี่ยากชะมัด