วันที่๒เมษาถ้าเลือกตั้ง จะไม่พลั้งเลือกใครให้โศกเศร้า เพราะไม่มีพรรคใดในใจเรา ไม่ขอเอาเบอร์ใดให้ร้าวราน จะรอจนทักษิณสิ้นอำนาจ ประเทศชาติเลิกแตกแยกและร้าวฉาน นายกเป็นอภิสิทธิ์จิตสำราญ ทุกหมู่บ้านสุขที่ฝันนั้นเป็นจริง
2 มีนาคม 2549 17:11 น. - comment id 563841
อยากให้ชูวิทย์เป็นนายกฯมากกว่า เพราะชูวิทย์เป็นคนเด็ดขาด
2 มีนาคม 2549 09:49 น. - comment id 564051
สนับสนุนอีกหนึ่งเสียงค่ะ
2 มีนาคม 2549 10:17 น. - comment id 564077
เด็ก ปชป.หรือคะ อ่ะน่ะ ช่วยอีก 1 เสียงละกัน
2 มีนาคม 2549 15:32 น. - comment id 564146
ชาตินี้ทั้งชาติอย่าหวังว่าอภิสิทจะได้เป็นนายกเลย ท่าทางมันอยากจะเป็นจนตัวสั่นแล้วล่ะซิ ป.ช.ป ไม่เคยทำอะไรให้บ้านเมืองเลย
2 มีนาคม 2549 18:58 น. - comment id 564185
ไม่อยากให้ใครเป็นนายกเลยอะ แต่ละคน ... ไม่มีใครเหมาะสมเลย วุฒิภาวะไม่พอทั้งนั้น เหมือนเด็กเล่นขายของกันยังไงไม่รู้อะ ไม่ค่อยน่าเชื่อถือซักพรรค จนถึงวินาทีนี้ก็ยังนึกไม่ออก ... ใครจะมาเป็นนายกดี นายกทักษิณ เก่ง แต่ว่าผลในระยะยาวจะเป็นอันตราย กฎหมายทุกบทจะถูกแก้ให้ชอบธรรมสำหรับตัวเองและพวกพ้อง ทำประโยชน์เพียงระยะสั้นๆ ในระยะยาวสังคมจะกลายเป็นอัมพาต รอแต่รับเงิน \"ประชานิยม\" ช่วยเหลือ ไม่รู้จักวิธีพึ่งพาตัวเอง เหมือนต้นไม้ที่ถูกติดตา สวยงาม ออกดอกออกผลหลากหลายพันธุ์ แต่รากไม่แข็งแรงพอ อภิสิทธิ์ ... หน่อมแน้มทางการเมืองเหลือเกิน อ่อนเหลือเกิน มีผู้นำหน่อมแน้มแบบนี้ ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง สรุปแล้ว ... รัตนโกสินทร์ฤๅจักสิ้น คนดี
2 มีนาคม 2549 19:15 น. - comment id 564188
มาสนับสนุนด้วยอีกคน
2 มีนาคม 2549 23:36 น. - comment id 564243
....ลองนึกทบทวนตอนเกิดกรณี สปก.4-01 ดูสิครับตอนนั้นยังไม่มีตำแหน่งใหญ่โตในพรรคเลย เอะอะโวยวายว่าจะลาออก หากไม่ได้คำตอบ พอได้เป็นโฆษกพรรคปุ๊ปเงียบหายต๋อม ที่เคยเรียกหาความถูกต้อง สงสัยลืม ..เคยสงสัยไหมว่าทำไมคนนามสกุลเดียวกันถึงอยู่กันคนละพรรค
11 มีนาคม 2549 10:49 น. - comment id 565621
อยากให้คุณอภิสิทธิ์เป็นนายกหรอ?ใช้สมองซีกไหนคิดเนี่ย คิดดูสิเราไม่ได้เป็นหนี้ IMF แล้วเพราะใครล้างหนี้ให้ แล้วสี่แยกว่าท่านทักสินทำทำผิดในศีลธรรมตรงไหน แล้วสี่แยกรู้เรื่องที่เขาจะไล่ท่านทักสินให้พ้นจากตำแหน่งในเรื่องที่เขากล่าวหาท่านนายกมากขนาดไหน เราว่าสี่แยกคิดให้ดีก่อนนะ เพราะคุณอภิสิทธิ์ยังไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะเป็นนายกหรอกดูบุคคลรอบข้างเขาสิ เขาถูกเป่าหู ถูกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อหวังผลประโยชน์จากเขาทุกคน คิดให้ดีแล้วกัน ยังงัยเราก็อยากให้รักกันตอนนี้ชาติบ้านเมืองสั่นครอน ต่างชาติจะไม่เข้ามาลงทุนแล้ว สายการบินคาร์เท่นักท่องเที่ยวก็ยกเลิกที่จะมาลงทุนในประเทศเราแล้ว ก็ดูเอาเองก็แล้วกัน