สามสิบหกปีช่องสาม

สี่แยก

สามสิบหกปีช่องสามงดงามนัก
เป็นที่รักครองใจไทยทั่วถิ่น
ทั้งบันเทิงความรู้ดูจนชิน
แต่ไม่สิ้นเสน่ห์เทหมดใจ
     ติดตามดูคุ้มค่าทุกนาที
     แม้บางทีต้องหนีไปที่ไหน
     ยังรับชมช่องสามได้ตามใจ
     ดูชัดใสด้วยสัญญาณผ่านดาวเทียม
ขอให้เป็นสถานีที่คนรัก
แม้งานหนักเพียงใดให้ยอดเยี่ยม
ทั้งบันเทิงข่าวสาระหาใดเทียม
จงเต็มเปี่ยมแฟนช่องสามทุกยามเอย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 มีนาคม 2549 08:52 น. - comment id 564038

    ทุกเวลาคุ้มค่าทุกนาที
    ดูทีวีสีช่องสามติดตามฝัน
    ได้เห็นหลายหลากรสบทประพันธ์
    นิยายนั่นฉันแสนชอบตอบให้รู้
    
    11.gifช่อง 3 มีเรื่องนิยายน่าสนใจหลายเรื่องเหมือนกันค่ะ11.gif
  • คนไม่มีปีก

    2 มีนาคม 2549 12:16 น. - comment id 564100

    เราอยากดูฟุตบอล rs กะ ดาราจังเลย
    
    64.gif64.gif64.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน