...คิดถึงแต่เหมือนจะพูดออกมาไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าหัวใจเธอกำลังเปลี่ยนไปหรือเปล่า ดูเหมือนความไกลห่างจะมากีดกั้นเรา หรือว่าความเปลี่ยวเหงารุมเร้าให้ยิ่งห่างไกล... ...ตลอดเวลาสิ่งต่างต่างที่ผ่านมาฉันรับรู้ ฉันเฝ้าดูและห่วงใยอยู่มิได้จากไปไหน หากแต่วันนี้ดูเหมือนมีบางสิ่งเปลี่ยนไป เพราะความห่างไกลหรือว่าใจเราเริ่มจะไกลกัน...
1 มีนาคม 2549 22:28 น. - comment id 563980
ฮิ้วๆ >.< แต่งออกมาเนื้อหาเดียวกานเรยอ่า หุหุ สงกะสัยใจเราตรงกานแล้วม้าง อิอิ **^___________^** แต่ของนู๋ป่านชื่อ * * เ พ ร า ะ . . ไ ก ล * * http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem87197.html ไงก็แวะไปเยี่ยมกานบ้างนะคะ จุ๊บๆคร่า
2 มีนาคม 2549 08:49 น. - comment id 564035
ฉันไม่อาจจะพูดพิสูจน์ได้ ว่ายังรักเธอมากมายนั้นเพียงไหน ยิ่งความห่างกันขวางระหว่างใจ ทำให้ไกลกันนักแต่รักเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
2 มีนาคม 2549 19:46 น. - comment id 564197
ฮิ้วๆ >.< แต่งออกมาเนื้อหาเดียวกานเรยอ่า หุหุ สงกะสัยใจเราตรงกานแล้วม้าง อิอิ **^___________^** แต่ของนู๋ป่านชื่อ * * เ พ ร า ะ . . ไ ก ล * * http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem87197.html ไงก็แวะไปเยี่ยมกานบ้างนะคะ จุ๊บๆคร่า mini_pk 01 มี.ค. 49 - 22:28 IP 203.113.56.73 ความคิดเห็นที่ 2 : หมายเลข 568938 ฉันไม่อาจจะพูดพิสูจน์ได้ ว่ายังรักเธอมากมายนั้นเพียงไหน ยิ่งความห่างกันขวางระหว่างใจ ทำให้ไกลกันนักแต่รักเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ ผู้หญิงไร้เงา 02 มี.ค. 49 - 08:49 IP 203.172.176.225 ------------------------------------------------------- ขอบคุณค่ะ..นู่ป่าน...ความหมายเหมือนกันจริง ๆ แวะไปเยี่ยมชมแล้วนะจ้ะ... ******************************************* คุณผู้หญิงไร้เงาที่น่ารักมาอ่านผลงานเสมอเลยขอบคุณค่ะ.... ...เพราะบางที่บางสิ่งก็พิสูจน์ไม่ได้ สิ่งที่รู้คือความมั่นคงของหัวใจมั่นเสมอ แม้จะรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงก็ยังคงจะรักเธอ ความไกลที่เสนอไม่บาดใจเท่าเธออาจเปลี่ยนไป.... ..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ