ซ่อนแววตาแห่งความรักไม่ให้รู้ คอยมองดูแอบดูแลไม่ใด้เห็น เป็นสายลมพัดมาให้รู้เย็น แต่ไม่เห็นกายหายไม่มี แม้ไม่รู้ดูดีเก็บความฝัน ไม่หวาดหวั่นใจคิดจากตรงนี้ ขอเป็นแววตาซ่อนรักให้เธอมี ความสุขดีใจฉันก็พอใจ
1 มีนาคม 2549 16:59 น. - comment id 563892
ขอแค่แอบมองเธออยู่ห่างห่าง มีความคิดถึงบ้างส่งไปให้ ในเวลาที่ฉันเหงาหรือต้องการใคร ได้เก็บเธอไว้ในใจก็รู้สึกดี ไม่เคยชิดใกล้ไม่เคยผูกพัน ขอแค่มีเธอไว้ในฝันเวลานี้ และยังหวังว่าบางครั้งหรือบางที หัวใจเธอจะอยากมีฉันคนนี้บ้างสักวัน
1 มีนาคม 2549 23:10 น. - comment id 563996
ซ่อนความจริงจากใจยามใฝ่หา คอยหลบตาเธอทุกหนกลัวหม่นหมอง เพราะหากเธอนั้นรู้ฉันปอง คงไม่มองคงไม่แลแม้นาที กลอนน่ารักจัง