วันนั้นเธอเข้ามาในใจฉัน เธอได้บอกรักฉันอย่างจริงใจ อาจเป็นพรมชะตาที่กำหนด ดลบรรดาลให้ความรักเราลองกัน แล้วครั้นนั้นฉันเชื่อเธอเต็มหัวใจ จะรักกันจนวันฟ้าทลายเป็น คำพูดที่จริงใจและมั่นคง ดลบรรดาลให้รักเธอแสนสุขล้ำ แต่วันนั้นมาไฉนเธอกับบอกเลิกมิไยดี ก่อนจะจากเธอได้บอกให้ลืมเธอ ยิ่งตอกย้ำลงไปในใจลึก ไม่อาจฝืนชะตาลิขิตไว้ อาจเป็นบทเรียนที่สั้งสอน หรืออาจเป็นใจเธอไม่มีฉัน เพราะครั้นนั้นเชื่อเธอมากเกินไป ก็เลยเจ็ยก็เลยปวดทรมาน จะบอกเธอว่าไม่ได้รักมาทำไม หัวใจฉันหรือเป็นของที่เล่นกัน จะมาเย้ามาหลอกแล้วทิ้งกัน ก็ไม่ควรจะเข้ามาเต็มหัวใจ
1 มีนาคม 2549 22:40 น. - comment id 563985
เธอเคยบอกว่ารักยามทักถาม ครั้นติดตามให้ใจเฝ้าใฝ่หา กับจากไปไม่ใยดีที่ผ่านมา หรือว่าใจฉันเป็นของเล่นเธอ แวะมาทักทายนะค่ะ
30 มีนาคม 2549 15:29 น. - comment id 569301
เจ็บปวดกับความรักมามากมาย ทั้งหลากหลายรสชาดและกลิ่นสี เก็บความช้ำความปวดร้าวที่เคยมี มาผสมหลากสีให้เคยชิน ชินเถอะคะ!! เมล์มาคุยได้นะ...ที่ Koranun_koko@thaimail.com เราอยากมีเพื่อนอ่ะ