ไทยรวมพลังตั้งมั่น..................... ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑ ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
28 กุมภาพันธ์ 2549 23:07 น. - comment id 563726
รวมพลัง...ไทยไว้ให้เป็นหนึ่ง ประกาศซึ่งเอกลักษณ์ดั่งศักดิ์ศรี ให้โลกรู้เมืองไทยนั้นมีดี คือทุกคนสามัคคีรักเมืองไทย รักเธอประเทศไทย
3 มีนาคม 2549 13:34 น. - comment id 564338
ทรายกะทะเลกลับมาแล้ว ไทยก้อยังเป็นไทย รักอิสระเสรีเหนือใครใคร