กรุณายืนยันการออกจากระบบ
Mr.yoda
ณ บ้านเราหันไปไหนก็น่ามอง ทั้งนกร้องหมาเห่านั้นเบาหู เหล่าบุปผาใบหญ้าล้วนน่าดู บ้านเรานั้นช่างน่าอยู่เสียจริงเชียว แต่น่าเศร้าบ้านหลังนี้ช่างเงียบเหงา มีแต่เรากับหมาหนึ่งแสนเปล่าเปลี่ยว อยากให้แขกคนนอกเรือนเยือนมาเหลียว มาเที่ยวดูบ้านสวรรค์ของฉันเอง
28 กุมภาพันธ์ 2549 21:17 น. - comment id 563690
บ้านของฉันเหมือนสวรรค์ที่พบเห็น ทุกเช้าเย็นมีพ่อแม่เฝ้าแลหา ยิ่งกว่านั้นญาติพี่น้องพ้องเพื่อนพา สุขอุรายามอยู่บ้านนมนานปี บ้านฉันอบอุ่นเสมอ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ