คืนเศร้า

ต้นฟ้า ดอกหญ้า ริมดิน

ยังเงียบเหงาเหมือนเดิมที่เริ่มต้น
ยังไร้คนห่วงหาอาทรให้
ยังสับสนหดหู่อยู่ภายใน
ยังร้องไห้เมื่อหักหายกรายร้าวราน
เป็นคืนเศร้าหนาวสั่นวันลาร้าง
เป็นคืนช่างหมองหม่นคนหักหาญ
เป็นคืนวันเร่าร้อนคราวรอนราญ
เป็นคืนผ่านวันเหงาเขาห่างไกล.....				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    28 กุมภาพันธ์ 2549 19:46 น. - comment id 563657

    10.gif
    ...มีแต่เพียง  เสียงที่เคย  ได้เรียกหา
    มีแต่เพียง  ฝากฟ้า  เคยร่วมฝัน
    มีแต่เพียง  น้ำตาเคล้า  กับเงาจันทร์
    มีแต่เพียง  ตัวฉัน  ที่เดียวดาย
    
    อิๆ แอบต่อยอด  กลอนโดนใจมาก ๆ
  • ดอกฟ้า ต้นหญ้า ริมดิน

    28 กุมภาพันธ์ 2549 20:47 น. - comment id 563679

    มาตามมดหยดย้อยมาคอยหวาน
    ต่อเติมกานท์คารมคมคายยิ่ง
    ยินดีนักได้รู้จักปักใจจริง
    ขอตามสิ่งที่ฝันรัญจวนใจ
    
    ยังคงเป็นคืนเศร้าในคราวหม่น
    เมื่อไร้คนห่างหาพาหักหาย
    ยังมีเพื่อนอยู่เรือนฝันอันแสนไกล
    สู่จุดหมายแห่งความฝันนิรันดร
    
    ขอบคุณค่ะ
    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
    ดอกหญ้า
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กุมภาพันธ์ 2549 21:35 น. - comment id 563695

    ยังเงียบเหงาเหมือนเดิมที่เริ่มต้น
    ยังไร้คนอาทรเหมือนก่อนเก่า
    ยังไร้คู่อยู่ใกล้ใฝ่เป็นเงา
    ยังเป็นเราคนเศร้าเหงาเหมือนเดิม
    
    11.gifกลอนน่ารักมากเลยค่ะ11.gif
  • ดอกฟ้า ต้นหญ้า ริมดิน

    28 กุมภาพันธ์ 2549 22:08 น. - comment id 563702

    เมื่อผุ้หญิงไร้เงาเข้ามาอ่าน
    ปรับกลอนกานท์หว่านล้ำคำอ่อนหวาน
    จากคืนเศร้าร้านแสนแม้นนมนาน
    มาพบพานนักกวีมีจินตนา
    
    ขอขอบคุณจุนเจือเอื้อเฟื้อกาพย์
    ไมตรีทาบถักทอต่อเติมหา
    ช่วยแนะนำสอนสั่งดั่งอย่างตั้งตา
    ขอวันทานอบน้อมจอมกวี
    
    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
    ดอกหญ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน