เขียนกลอนแปะไว้ข้างเตียง เขียนตัวเอียงว่าห่วงใย เป็นถ้อยคำสั้นๆสะกิดใจ อยากให้รู้ว่ามีใครคิดถึงเธอ คิดถึงเธอทุกวัน ไม่มีฝันและห่างเหิน ถึงแม้เธอจะหมางเมิน ยังรักเหลือเกินไม่เปลี่ยนใจ หากว่าธอกำลังคิดถึงใคร คนคนนั้นให้เป็นฉันจะได้ไหม เพราะฉันคิดถึงเธอยิ่งกว่าใคร และหัวใจดวงนี้มีเพียงเธอ