สำหรับเธอและฉัน ขอให้คิดถึงกันเสมอ แม้วันนี้เส้นทางของเราไม่บรรจบพบเจอ ยังคงรักและเข้าใจเสมอไม่เปลี่ยนแปลง....
28 กุมภาพันธ์ 2549 16:07 น. - comment id 563612
แต่งส้านสั้น... แต่ก็ได้ใจความนะคะ จากกันด้วยดี เอาน่า นู๋ป่านเอาใจช่วย สู้ๆค่ะ
28 กุมภาพันธ์ 2549 19:55 น. - comment id 563660
...รักเคยร่วมเรียงโรยรา ชาตินี้ขอปิดตามิหาใหม่ เพียงเริ่มรักยังล้างลาไกล รักทำไมเมื่อสักวันต้องร่ำลา
28 กุมภาพันธ์ 2549 22:28 น. - comment id 563712
สำหรับเธอและฉัน ยังคงเป็นเพื่อนกันได้ใช่ไหม แม้นเธอและฉันจะไม่ใช่คนสำคัญของหัวใจ แต่ก็ขอให้รักษาไว้ความเป็นคนห่วงใยเหมือนเคย กลอนน่ารักดีค่ะ