เธอบอกไม่อยากเสียฉัน ทั้งที่ใจเธอก้อมีเขา จะเอายังไงกันแน่ระหว่างเรา จะเลือกเขาหรือฉันก็ตามใจ ฉันรู้ฉันมาทีหลัง ถ้าคิดเลิกราก็อย่ารั้งไว้ได้ไหม ปล่อยฉันเถาะตามทางฉันไป ดีกว่ารั้งไว้ให้เสียน้ำตา ก็อาจเป็นแค่กลอนเปล่า ที่มีเรื่องราวของความรัก แต่มีน้อยคนที่รู้จัก จะรู้ซึ้งว่ารักเป็นอย่างไร รักเป็นเหมือนกำลังใจ ถ้าขาดไปคงหมองเศร้า ถ้าขาดไปก็คงเหงา เพราะไม่มีเราเหมือนเดิม