แด่..คนที่ฉันเคยรัก เจอหน้า..อยากทัก..อยากยิ้มให้ คนเคยรัก..เคยรู้จัก..เคยห่วงใย จู่จู่กลับมาเปลี่ยนไป.. เพราะหัวใจ..กลับมีใครอีกคน เป็นคนที่เธอ..เคยรัก เป็นคนที่เธอ..เคยห่วงหา เดี๊ยวนี้..ไม่มีฉันแล้ว..ในสายตา (แต่)..อยากบอกว่าใจดวงนี้..ยังมีเธอ
28 กุมภาพันธ์ 2549 11:44 น. - comment id 563539
ไม่ค่อยคล้องจองเท่าไร่น่ะ ให้สักบทเอาไปอ่าน >>>>>เคยคิดถึงด้วยรักและห่วงใย เคยมีให้ทุกเวลาไม่จางหาย แต่วันนี้เธอกลับออกห่างกาย ต้องนอนตายเจ็บช้ำเพราะรักเธอ >>>>>แต่งสดให้เลยน่ะเนี่ยไปเละ
28 กุมภาพันธ์ 2549 20:05 น. - comment id 563662
แด่คนที่ฉันเคยรัก แด่คนที่เคยซื่อตรง ที่พาชีวิตฉันพลัดฉันหลงไม่มีชิ้นดี เธอทำให้หัวเราะ เธอทำให้ฉันร้องไห้ แต่เธอจะเป็นเพียงคนสุดท้ายที่ยอมให้ทำ
28 กุมภาพันธ์ 2549 23:11 น. - comment id 563730
แด่คนที่ฉันเคยรัก ขอให้เธอสุขนักในทุกหน สิ่งใดใดร้ายร้ายห่างไกลตน นั่นคือสิ่งในกมล...ที่ฉันมี ขอให้คนที่ฉันเคยรัก มีแต่ความสุขและสมหวัง ฉันคิดอย่างนี้เสมอ เพราะอย่างน้อย สิ่งที่ฉันได้จากการพบเขา คือ ความรักที่อบอุ่นในครั้งหนึ่ง