เราสองนั้นคบกันมาแสนนาน จากแค่เพื่อนมาสนิทและหวั่นไหว ยามสบตามองเธอใจหนาวเหน็บ แต่ไม่รู้ทำไมไม่เข้าใจเป็นอะไร อยากจะรู้ว่าเธอคิดยังกับตัวฉันที่รอเธอ เวลานั้นผ่านพ้นคิดตรองดู แค่อยากถามเธอว่า.......... ตกลงเธอว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำขำ จะให้เป็นคนรักเป็นเพื่อนเธอ ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา เพียงแค่นี้บอกได้ไหม...... ว่าเธอรักฉันหรือแค่ขำขำ (แต่งไม่เก่งครับแต่ชอบอ่ะ)