จับปากกา มาระบาย ความรู้สึก ที่พอนึก ขึ้นมาได้ คลายความเหงา อยากจะลืม ลืมเรื่องรัก ของสองเรา จะคลายเศร้า ลืมความโศก จากโลกเธอ หวังแค่เพียง มีมิตรแท้ แก้ความเหงา ให้ตัวเรา อยู่ดีดี มิต้องเพ้อ อยากจะไป ไปให้ไกล ไกลจากเธอ ไม่ขอเจอ ดั่งตัวเธอ นางหลายใจ
28 กุมภาพันธ์ 2549 10:22 น. - comment id 563513
คนหลายใจแวะมาอ่าน เอ้ย...มะช่าย... (ล้อเล่นนะค้า...)
28 กุมภาพันธ์ 2549 12:13 น. - comment id 563541
เก็บมาเล่า เราก็แวะมารับฟังค่ะ...
28 กุมภาพันธ์ 2549 23:30 น. - comment id 563669
จับปากกามาขีดเขียนเปลี่ยนอักษร ให้เป็นกลอนส่งถึงเธอคนเพ้อหา ยิ่งกว่านั้นส่งจากใจในอักษรา ว่าทุกครายังคิดถึงถึงห่วงใย ตอนนี้พี่ไม่ได้จับปากกานะ แต่พี่พิมพ์จากแป้นอักษร อิอิ ขอแซวหน่อยนะ