ชิวิตนี้ยังมีโอกาสใหม่ ผิดพลาดไปใช่ว่าจะหมดหวัง ยึดมันไว้เป็นบทเรียนเป็นพลัง อย่ามัวขังความทุกข์ใจให้ตรอมตรม ชิวิตนี้อย่าหมดหวังกำลังใจ หมั่นออกแรงก้าวไปไร้ทุกข์ขม ประสบการณ์ที่พบเจอดั่งสายลม เจ้าอาจล้มเจอพายุที่พัดแรง แต่เมื่อผ่านพ้นไปเพียงไม่นาน ลมเย็นผ่านซ่านกายพาใจแกร่ง อย่าได้ท้อแม้ชะตาจักพลิกแพลง อย่าเหี่ยวแห้งเมื่อโดนแกล้งแรงยังมี ฝากบทกลอนสอนใจให้ความหวัง ล้มเพียงครั้งใช่จะพังหันหลังหนี หากก้าวไปใจมุ่งมั่นฝันยังมี จักประสบทุกสิ่งที่เจ้าเฝ้ารอ
27 กุมภาพันธ์ 2549 22:12 น. - comment id 563465
แวะมารับกำลังใจค่ะ....อิอิ... มิใช่เคยล้มเพียงครั้งดั่งที่ว่า ผ่านมรสุมมามากมายหลายเหลือที่ แต่กำลังความหวังคงยังมี ใจดวงนี้กล้าแกร่งฝ่าแรงลม
27 กุมภาพันธ์ 2549 22:59 น. - comment id 563473
ขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2549 23:12 น. - comment id 563479
Silky เป็นกำลังใจให้คนใจกล้าแกร่งครับ tiki ยินดีครับ
28 กุมภาพันธ์ 2549 10:30 น. - comment id 563516
สู้สู้ สู้ตายค่ะ... ถ้าไม่หิวเสียก่อนนะ
28 กุมภาพันธ์ 2549 19:22 น. - comment id 563644
ชมพูภูคา J