คืนนี้แวะเข้ามาตอนดึกดื่น หน้าตาตื่นอยากเล่าให้ฟังหนักหนา ก็ตัวผมร่ำรวยดีมีเงินตรา แต่ชีวาหาสุขใจไม่ได้เลย ยิ่งร่ำรวยจิตใจยิ่งรุ่มร้อน ไม่พักผ่อนต้องลุยวิ่งไม่นิ่งเฉย ต้องแก่งแย่งทำอะไรให้งอกเงย ต้องรีบเหวยเดี๋ยวเสียหมดอดอวดใคร เมียประชันแต่งตัวออกงานเลี้ยง เดินตัวเอียงเพียงอวดโอ้โชว์เพชรใส เดินนวยนาดดั่งตู้ทองส่องตาใคร เพชรเม็ดใหญ่ยิบยับจับใจจริง ไอ้ลูกชายบ้าตกแต่งจะแข่งรถ ใช้เงินหมดโหลดเตี้ย..เชี่ยรถซิ่ง ไม่ทำงานมัวแต่งรถเป็นระวิง ผลาญเงินทิ้งกับอะไหล่ไอ้เฮงซวย มีลูกสาวก็ดันบ้าตะลอน ค่ำไม่นอนร่อนไปทั่วมัวแต่งสวย ชอบใช้ของแบรนด์เนมอวดร่ำรวย แต่ไม่ช่วยเกรดเฉลี่ยต่ำเตี้ยดิน ที่เล่ามามิใช่อะไรอื่น ไม่ต้องยื่นความช่วยเหลือเผื่อแผ่สิ้น ก็แค่เบื่ออยากอวดโอ้ให้ได้ยิน แค่ทุกข์ใจทรัพย์สินล้นจนใจจริง
27 กุมภาพันธ์ 2549 22:05 น. - comment id 563463
เพาะดีงับ เเต่ว่าคนในภาพทำมัยตีนกาเยอะจางอ่ะ อิอิ ใช้คุณ เล็บมังกร ป่าว พูดเล่นน้า ไปละ
27 กุมภาพันธ์ 2549 23:09 น. - comment id 563478
ตีนกาเยอะ เพราะทำงานแยะ แต่ไม่เป็นไรผมมีเงินเยอะแยะ อิอิ
28 กุมภาพันธ์ 2549 10:31 น. - comment id 563517
รวยไม่เกรงใจใครเลยนะ บ้านอยู่ไหน...จะพาสรรพากรไปเยี่ยม
28 กุมภาพันธ์ 2549 19:16 น. - comment id 563643
ไม่ต้องก็ได้ครับ แหะ แหะ