เธอเองใช่ไหม ที่ขอแยกทางจากไปในวันนั้น พูดเองไม่ใช่หรือว่าอยากเลิกเพราะมีคนใหม่ผูกพัน แล้ววันนี้จะกลับมาทำไมกันให้ฉันลำบากใจ หมดแล้วความรักที่มี ฉันเคยรักเธอหรอตอนนี้จำไม่ได้ ลืมไปหมดแล้วกับคนที่หลายใจ จะมาพร่ำทำไมไม่เกิดอะไรขึ้นมา เก็บคำขอโทษกลับไป วันนี้หัวใจไม่ต้องการเธอกลับมาหา ไปหาคนที่เธอเลือกอย่ามัวมาเสียเวลา ในอดีตฉันเคยไร้ค่า..แต่วันนี้และวันหน้า ฉันมีค่า..ถ้าไม่มีเธอ
27 กุมภาพันธ์ 2549 20:55 น. - comment id 563451
เย้ๆๆ เข้มแข็งๆ พุหญิงต้องเข้มแข็งอย่างนี้สิคะ หุหุ เก่งที่ซู้ดดดดดด นู๋ป่านปรบมือห้าย เปงกำลังใจให้เสมอนะคะ จุ๊บๆ
27 กุมภาพันธ์ 2549 21:07 น. - comment id 563456
ปล่อยให้เขาจากไปอย่างไร้ค่า อย่าให้เขากลับมาทำร้ายได้ จงรักตัวรักน้ำตารักหัวใจ อย่าเสียไปให้กับใครที่ไม่รักเธอเลย กลอนบทนี้คุ้นมากๆ เหมือนเคยอ่านมาเลยนะ และขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะจ้ะ ซักวันเราต้องเจอคนที่ดีกว่านี้แน่
27 กุมภาพันธ์ 2549 23:06 น. - comment id 563476
น้ำตาฉันมีค่าเสมอ แล้วก็เสียให้เธอไปจนหมดสิ้น ไม่เหลือสักหยดให้ไหลริน หมดแล้วหมดสิ้นไปพร้อมใจที่เคยมี จะไม่ให้น้ำตาเสียไปเปล่าเปล่า ต้องแลกเอาความเข้มแข็งมาแทนที่ ลบน้ำตาเติมกำลังใจแทนรักที่เคยมี กับวันที่ใจฉันไม่มีเธอ เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะจ๊ะ