ก็ใจยังจดจำ

แดดอุ่นๆ


วันนั้นที่ผ่านมา
เป็นวันที่น้ำตาไหลริน
เป็นวันที่หมดแล้วทุกสิ่ง
เป็นวันที่หมดที่พึ่งพิงอย่างเธอ
           วันนั้นที่ผ่านมา
           ความเฉยชาก็เก็บอยู่ในใจเสมอ
           ความเฉยชาที่ไม่มีใครอยากพบเจอ
           ความเฉยชาที่เธอทิ้งไว้ก่อนจากไป
วันนั้นจนถึงวันนี้
ความรู้สึกที่มียังหวั่นไหว
ความรู้สึกที่ยังไม่อาจลบเธอออกจากใจ
ความรู้สึกที่ไม่รู้ว่าเมือ่ไรจะหายไปสักที
   				
comments powered by Disqus
  • ทางแสงดาว

    3 มีนาคม 2549 07:59 น. - comment id 564262

    เก็บทุกวันดีดีที่เรามีให้กับเขาแค่นั้นก้อพอ
    
    เพราะเราทำดีที่สุดแล้ว36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน