" ไหนลองย้อน กลับมุมมอง ที่ตรองไว้ ว่าหัวใจ เราหลงใหล ที่ใฝ่ถาม อาจเป็นใจ หยิบยืมได้ มาชั่วยาม บ่ใช่ใจ ที่จะตาม ติดเราไป "
28 กุมภาพันธ์ 2549 12:31 น. - comment id 563547
555..แหมคุณมอมแมม..(เรียกถูกเปล่าเนี่ย... ก็ถึงว่าไงค่ะ..มันไม่ติดตัวเสมอไป.. ถึงได้แบ่งคนอื่นใช้บ้าง ..อิอิอ .. (แซวเล่นนะค่ะ.... ........ ถ้ามองมุมกลับที่ไตร่ตรองไว้ ถามหัวใจสิ่งไหนทีใฝ่หา อาจเป็นความจริงใจทีใฝ่หา ฉันค้นหามานานแต่ไม่เจอ กลับเจอสิ่งที่ลอกลวงตอแหล เพราะใจคนไม่แน่นอนชอบเปลี่ยน กาลเวลาเปลี่ยน จิตใจก็เปลียน หมุนไปเวียนมา ตามอารมณ์คน... .............................................
28 กุมภาพันธ์ 2549 12:53 น. - comment id 563564
อ่า!!!นะ ก็คิดเสียว่า แค่เค้ามาทำให้เราเป็นสุขได้เพียงชั่วครู่ชั่วยาม ก็ดีถมไปแล้วครับ อิอิ ถูกต้องแล้วงับ กาป๋มนายมอมแมมซัง หรือ จาเรียกว่า มอมแมม เสยๆก้อด้ายงับ
28 กุมภาพันธ์ 2549 13:33 น. - comment id 563579
แวะมาเช็คดูนะค่ะว่า เรียกชื่อถูกหรือเปล่า..อิอิอิอิ... ไปล่ะ....