หัวใจเธอราคาเท่าไหร่ ถ้าซื้อได้ ฉันจะจ่ายเงินซื้อ แต่ความจริงที่เป็นคือ ... ไม่มีหรอกการซื้อ - ขายหัวใจ ฉันจึงพยายามทำทุกอย่าง ให้ของขวัญเธอบ้าง อาสาทำรายงานให้ เฝ้าทุ่มเท เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองดีกว่าใคร ซึ่งถ้าเธอมีใจ ก็จะไม่มีวันเสียน้ำตา แต่วันนี้รู้แล้ว ที่ทำไปคือสูญเปล่า ไม่ใช่ฉันแต่เป็น " เค้า " ที่เธอเห็นค่า รู้สึกเจ็บจนไม่อาจเก็บกั้นน้ำตา รู้มั้ย? ฉันเจ็บปวดมากนะ ถ้าสามารถย้อนเวลา ฉันจะไม่รักเธอ
27 กุมภาพันธ์ 2549 13:35 น. - comment id 563389
ชอบกลอนนี้มากๆเลยค่ะ กลอนเพาะดีค่ะ และที่วำคัญเข้กับตัวเองมากค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2549 15:52 น. - comment id 563415
นึกถึงสมัยเป็นเด็กเลย อิอิ.. สงสัยแก่แล้วเรา
27 กุมภาพันธ์ 2549 21:05 น. - comment id 563454
โอ๊ะโอ... เพราะมากมายเลยจร้าน้องไหม พี่ป่านชอบๆๆๆๆ >.< ก็โดนอะ อิอิ สู้เค้าๆ จุ๊บๆจร้า
28 กุมภาพันธ์ 2549 12:30 น. - comment id 563546
อ่า โดนมั่กๆแบบว่าใช่เลย