* สัมผัสที่อบอุ่น *

*ปากกาดอกหญ้า*


ยังคงจำได้กับสัมผัสที่อบอุ่น
ในความหวานละมุ่นทีเธอมอบให้
อยากจะบอกรักเธอให้ดังไปถึงดวงใจ
ให้เธอรู้ไว้ว่าทุกนาทีนี้มีแต่เธอ

ช่วยมาเติมหัวใจฉันหน่อย
อย่าให้ฉันคอยเธออยู่อย่างนี้
มาอยู่ข้าง ๆ กันได้ไหมคนดี
แค่เพียงเท่านี้ฉันก็อบอุ่นในหัวใจ
				
comments powered by Disqus
  • mini_pkมะได้ล็อกอิน

    26 กุมภาพันธ์ 2549 22:15 น. - comment id 563274

    ฮ่าๆ
    
    นู๋ป่านพร้อมที่จะไปอยู่ใกล้ๆเสมอคร่า
    
    อยู่กะนู๋ป่านอะอบอุ่นที่ซู้ดดดดด
    
    จิงๆน้า  อิอิ
    
    **^_________^**
    
    กลอนน่ารักมากมายคร่า
    
    นู๋ป่านเปงกำลังใจให้นะ
    
    จุ๊บๆ
  • ไม่บอกดีกว่า

    27 กุมภาพันธ์ 2549 17:11 น. - comment id 563421

    ถึงความว่างเปล่าที่เหงาหงอย
    ถึงความเรียบร้อยที่คอยหา
    ถึงความอบอุ่นที่ให้มา
    ด้วยรักและศรัทธายังคงเดิม..นะ
  • น.นิรัติศัย

    27 กุมภาพันธ์ 2549 19:49 น. - comment id 563438

    มาอ่านด้วยคน ดีครับ41.gif41.gif41.gif
  • *ปากกาดอกหญ้า*

    28 กุมภาพันธ์ 2549 19:34 น. - comment id 563650

    ฮ่าๆ
    
    นู๋ป่านพร้อมที่จะไปอยู่ใกล้ๆเสมอคร่า
    
    อยู่กะนู๋ป่านอะอบอุ่นที่ซู้ดดดดด
    
    จิงๆน้า  อิอิ
    
    **^_________^**
    
    กลอนน่ารักมากมายคร่า
    
    นู๋ป่านเปงกำลังใจให้นะ
    
    จุ๊บๆ
    ..............................................................................
    
    * สวัสดีจ้า นู๋ป่าน.............*.
    
    *อยากอยู่ใกล้ๆๆ เธอจัง *
    *เผื่อความเหงาจะได้คลายลงบ้าง*
    
    *ขอบคุณนะจ๊ะสำหรับกำลังใจ*
    
    *16.gif*
    
    
    *ให้เธอหมดทั้งหัวใจ*
  • *ปากกาดอกหญ้า*

    28 กุมภาพันธ์ 2549 19:37 น. - comment id 563652

    ถึงความว่างเปล่าที่เหงาหงอย
    ถึงความเรียบร้อยที่คอยหา
    ถึงความอบอุ่นที่ให้มา
    ด้วยรักและศรัทธายังคงเดิม..นะ 
    ไม่บอกดีกว่า 27 ก.พ. 49 - 17:11 IP 203.149.12.50  
    
    * เอ๋  ใครหน่า อยากรู้จัง *
    
    
    ถึงความเงียบงันที่เหว่ว้า
    ถึงน้ำตาที่นองหน้าตรงนี้
    ถึงความอบอุ่นที่เคยมี
    ถึงคนทางนี้ที่ห่วงใย
    
    .........................................
    
    ด้วยรักและศรัทธาจะเชื่อมใจถึงกันค่ะ
  • *ปากกาดอกหญ้า*

    28 กุมภาพันธ์ 2549 19:37 น. - comment id 563653

    มาอ่านด้วยคน ดีครับ 
     น.นิรัติศัย 27  
    *
    
    
    ขอบคุณค่ะพี่แวะมาอ่านนะค่ะ*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน