ฉันต่างหากที่ผิด

แดดอุ่นๆ


รักเขาแล้วใช่มั้ย
รักเข้าแล้วทั้งใจดวงนี้
รักเขาแต่เขาไม่เคยจะรับรู้สักที
รักเขาทั้งๆที่เป็นเพื่อนกัน
                เจ็บ..ทุกครั้งที่เขาเข้ามาใกล้
                เจ็บ...แต่จะให้ทำไงกับวั้นนั้น
                เจ็บ...กับคำพูดที่เธอว่าเราแค่เพื่อนกัน
                เจ็บ...กับคำนั้นที่ออกจากปากเธอ
โกรธหรอ...ก็ไม่ใช่
โกรธได้ไงทั้งที่รักเสมอ
โกรธ..แต่โกธรตัวเองที่รักเธอ
โกรธ..ที่ใจเผลอไปคิดกับเธอเกินเพื่อนกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน