**.. เพิ่งจะเจอ ..**
ต่อง (ต้อง) ksg
**.. คนสร้างคน คนก็ฆ่า คนลงด้วย
สวยสร้างสวย สวยก็เสื่อม จนเอือมค่า
โลกสร้างโลก โลกก็สิ้น สายศรัทธา
ฟ้าสร้างฟ้า ฟ้าก็ต่ำ จนดำดิน..
**.. เพราะธรรมชาติ รังสรรค์ ทุกสรรพสิ่ง
มีเกิดดับ ความจริง ทุกสิ่งสิ้น
ระหว่างเกิด จนดับ ลับชีวิน
หวังได้ยิน ความสุขนี้ อยู่ที่ใด..
**.. เพราะสันดอน และสันดาน การเป็นฉัน
ต่างยึดมั่น ปณิธาน ของการให้
ให้รอยยิ้ม ปริ่มรัก สลักหทัย
และแน่นอน รวมถึงใจ ฉันให้คุณ..
**.. ระหว่างที่ ชีพไม่ลับ ลงดับขันธ์
นี่แหละฉัน คอยแต่เพื่อ จะเกื้อหนุน
อาจความหวัง เล็กน้อย คอยพึ่งบุญ
เจ้าเนื้ออุ่น ถนอมขวัญ จนวันตาย..
**.. และปลายทาง ของฉัน นั้นมาถึง
รู้และซึ้ง นิยาม แห่งความหมาย
ความสุขนี้ ที่ตามหา มามากมาย
คือสุดท้าย เราทั้งสอง ครองคู่กัน...
ด้วยความหวังดี
ก.นพดล รักษ์กระแส
ก.ประแสร์ ศิษยาพร