ปากถือทางสายกลาง ทั้งอวดอ้างศีลธรรม กลับยึดอัตตานำ หนุนกระแสกิเลสตน ปากอ้างประชาธิปไตย ตลกไร้สิ้นเหตุผล อ้างเสี้ยวส่วนน้อยคน มาข่มเสียงข้างมากมาย ปากอวดวิชาการ กลับสันดานแสนงมงาย ตัวกุ ของกุ กลาย กลับดูถูกประชาชี ใครคิดต่างกุผิด เพราะมืดมิดทัศน์วิธี เพื่อชาติอ้างราวี วุ่นวายคราบบาปมายา ดับเบิ้ลสแตนดาร์ด คือทางทาสทุกข์อัตตา แต่งแต้มอวิชชา ให้สัตว์ชั่วชื่นชมกัน
26 กุมภาพันธ์ 2549 13:14 น. - comment id 563241
ขอให้ประเทศไทยสงบสุข
27 กุมภาพันธ์ 2549 13:02 น. - comment id 563382
อ่ะนะ...ที่นี่ประเทศไทยค่ะ...
1 มกราคม 2550 15:08 น. - comment id 642267
อืม........................................................ม อ. ไม่รู้จะชมอะไร อ. แล้ว มันเหนือคำนิยาม ของคำว่า "เก่ง"