คืนที่ไร้แสงไฟวันที่ใจมัวหม่น ขอแค่ความห่วงใยจากหนึ่งคนเท่านั้น ฝนตกจนในหนาวแค่เธอกางร่มให้กัน แดดที่ส่องทุกวันกับเหตุการณ์ที่เป็นไป ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ข่าวคราวของคนที่ผูกพันชิดใกล้ อย่านอนดึกนักนะคนของหัวใจ คนทางนี้ยังห่วงใยทุกเวลา ยังสู้ไหวหรือเปล่า ถ้าวันไหนที่เหงาก็ให้กลับมาหา ยังมีไหล่ให้พักมีมือซับน้ำตา แค่คนไกลส่งข่าวมา..........เล่าสู่กันฟัง ฟังพลงนี้แล้วเลยแต่งขึ้นมาอ่ะจ้า