ฉันรู้ไม่มีทางที่จะฝืนใจ เป็นฝ่ายเดียวที่มีใจกับเธออยู่อย่างนี้ ไม่อาจบังคับใจให้เธอมาไยดี ไม่มีประโยชน์ฉันไม่มีคุณค่าอะไร หัวใจของเธอไม่ว่างเปล่า มีแต่เขาคอยเป้นเงาชิดใกล้ หมดแรงอ้อนวอนให้เธอมีเยื่อใย ลำบากที่ไม่อาจห้ามใจ....หยุดรักเธอ ไม่คิดแย่งเธอจากใคร แค่ให้ฉันรักต่อไปได้พร่ำเพ้อ เดียวดายอ้างว้างกับรักที่หลงละเมอ เป็นผู้หญิงอีกคนทีรักเธอ...ฝ่ายเดียว