เธอ...ก็แค่คนผ่านทางมา แล้วความเหว่ว้าก็ฉุดรั้งเธอไว้ คิดไปเองว่าเธอมีใจ เพราะเธอเฝ้าห่วงใยเสมอมา แต่ฉันก็แค่เข้าใจผิด เธอไม่ได้คิดกับฉันอย่างนั้น กับใคร ๆ เธอก็ใจดีเหมือนกัน ไม่ผูกพัน แค่เพียงผ่านเท่านั้นเอง .............................................