ก็รู้อยู่แก่ใจอะไรดี แต่ก็มีบางครั้งที่พลั้งเผลอ พยายามลดละนะเพื่อนเกลอ แล้วจะเจอสวรรค์อันสวยงาม ในแต่ละนาทีของชีวิต ได้ครุ่นคิดตริตรองและลองถาม สิ่งที่เราทำอยู่คู่ช่วงยาม เป็นไปตามที่ควรล้วนทำไป ถ้าหากว่าไม่รู้ดูคลุมเครือ ความช่วยเหลือซักถามความสงสัย สิ่งที่ควรรูปร่างเป็นอย่างไร ทำแบบไหนปรึกษาหารือกัน ความผิดพลาดเกิดขึ้นไม่รื่นรมย์ เหมือนความขมของยาระอาขวัญ จงเรียนรู้แก้ไขให้ทันควัน มุ่งหน้าหันทางดีที่ควรเอย
25 กุมภาพันธ์ 2549 23:40 น. - comment id 563222
เราเองก็พยายามทำความดีให้มากเท่าทีเราจะทำได้นะ... แต่บางทีทำไปแล้ว เขากลับมองมันไม่เห็น.. บางทีก็ท้อนะ..ทำดีไม่ได้ดี.... แล้วเวลาเราทำผิดนะ ทำไมเขาเห็นดีนักนะ..อิอิอิ... ก็คนมันจ้องจำผิดเรา ไม่ได้ดูเวลาที่เราทำดี.... นี้ล่ะโลกแห่งความเป็น......... ..แวะมาเยี่ยมค่ะ..
26 กุมภาพันธ์ 2549 11:43 น. - comment id 563234
หลายครั้งก็เหนื่อย ... กับสิ่งที่ควรทำ กับสิ่งที่อยากทำ นี่ละนะ โลก ... ไม่มีสิ่งใดเป็นไปอย่างที่ใจเราต้องการเสมอไป คิดถึงนะคะ ... ลืมกันไปหรือยังเอ่ย?
27 กุมภาพันธ์ 2549 15:07 น. - comment id 563402
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ