ฉันหรือ...ทุ่มเทให้เธอทุกอย่าง สักวันคงจะมีทางให้เธอรักฉันได้ พยายามหลอกตัวเองสร้างกำลังใจสู้ต่อไป สักวันเธอจะมีหัวใจตอบกลับมา แต่...ไม่เคยมีเลยสักวัน ที่เธอจะมองมาที่ฉันเห็นความห่วงหา กลับมองข้ามใจ มองเลยไปไม่อยู่ในสายตา ใจเจ็บปร่า แต่ไม่รู้ว่าจะหักห้ามใจอย่างไร สุดท้ายทุกสิ่งทุกอย่างก็สูญเปล่า จะมีก็เพียงความเหงากับความเปล่าไร้ หลงงมงาย อยากได้ใจเธอเลยเอาใจแลกไป สุดท้ายก็ต้องนั่งร้องไห้ น้ำตาระเหยไป ไม่ได้อะไรคืนมา งม....งาย