ขอตั้งจิต...อธิษฐาน...ด้วยใจมั่น เทพทุกชั้น...โปรดมาลา...ข้าถวาย อภิวันท์...ร้อยดารา...มาเรียงราย เปล่งประกาย...สกาวเจิด...เพริศพิมาน อันตัวข้า...น้อยนิด ...ณ เบื้องพื้น มิแข็งขืน...เหนี่ยวรั้ง...แสร้งหักหาญ ภาวนา...แทบบาท...ก้มกราบกราน เพียงสายธาร...หยาดทิพย์...หลั่งรดริน โปรดประทาน...อวยพร...ถ้อยวอนขอ ดวงใจท้อ...ทอดถอน...แทบด่าวดิ้น ตะเกียกตะกาย...ทุกข์ร้อน...อ้อนองค์อินทร์ ขอภูมินทร์...นิรมิต...จิตเมตตา จงช่วยส่ง...ดวงจิต...ชีวิตหนึ่ง ที่เคียดขึ้ง...คุมแค้น...หวั่นผวา สิ้นทางออก...เหว่ว้า...ทรมา กาลเวลา...ฉุดรั้ง...ขังหัวใจ เงามืดดำ...เข้าถม...ตรอมตรมติด บุญอุทิศ...กูลเกื้อทาง...สว่างไสว ลอยล่องสู่...สรวงสวรรคาลัย ปล่อยดวงใจ... ณ สถิต...ตราบนิรันดร์
24 กุมภาพันธ์ 2549 11:22 น. - comment id 562934
ไพเราะจริงๆ ค่ะ..มาร่วมส่งความสุขด้วยค่ะ
24 กุมภาพันธ์ 2549 13:08 น. - comment id 562960
ให้ใจไปสวรรค์ไม่เป็นไร ตัวมาทางนี้เรารับเอง อิอิ
24 กุมภาพันธ์ 2549 17:11 น. - comment id 563018
สาธุ!!!เด้อ ซางมามวนแท่ ค่ำกลอนเจ้า วาแต๊เจ้าอุกอังอีหยังน้อ ข่อยเกาะยากเวียงแต๊เซ้า สิแมนคึดฮอดข่อยบ่น้อ ... ฮ่วย พากั่นอานควมออกบ่น้อ ... อิอิ อิอิแปลไม่หลังไมค์เด้องับ
24 กุมภาพันธ์ 2549 17:12 น. - comment id 563019
อีกทีงับ แปลไม่ออกหลังไมค์และกัน 555
25 กุมภาพันธ์ 2549 04:42 น. - comment id 563079
แวะมาเยี่ยมค่ะ... แต่งเพราะดีนะค่ะ ชื่นชมค่ะ
25 กุมภาพันธ์ 2549 22:36 น. - comment id 563217