เฝ้าคิดถึงคนไกลอยู่เป็นนิจ แอบคิดถึงคนไกลอยู่ในฝัน อยากเห็นหน้าเธอทุกๆวัน เพราะฉันนั้นช่างห่างไกล เธออยู่สูงจนเกินไป ฉันทำได้แค่ในฝัน แค่อยู่ไปเพียงวันๆ เพราะแนนั้นค่าเพียงดิน
24 กุมภาพันธ์ 2549 11:29 น. - comment id 562940
แวะมาเยี่ยมน้ำน่าน..
24 กุมภาพันธ์ 2549 12:58 น. - comment id 562955
อยู่เพียงดินควรถวิลถึงดอกหญ้า กลับหวังปองดอกฟ้ากล้าใฝ่ฝัน ถ้ารักแล้วเป็นไรต้องเป็นกัน จงก้มหน้าฝ่าฟันอย่ากลัวเกรง อย่าท้อแท้เริ่มตั้งแต่ในวันนี้ ทำสิ่งดีให้มองเห็นว่าเราเก่ง ทั้งการเรียนการงานยกตัวเอง อย่าปล่อยตัวตามเพรงของกงกรรม.. อนาคตเราสร้างได้ด้วยสองมือเราเอง