เสียงโห่เสียงเหี้ยมร้อง สู้เหตุร้ายระกำไทย เสียงเคียดเสียงแค้นใจ จะคัดค้านสู้สัตว์คน สู้กลีผีเงินล้าน ตอ แหล หลอนซ้อนเล่ห์กล บังชาติบิดเบือนชน บูชาชั่วบาปช่ำชอง คุมสื่อคือสิทธิ์ขาด ซื้อทุนทาสวัตถุปอง ฉ้อราษฎร์ขายชาติครอง คั่วอำนาจอุบาทว์ทราม ปลุกไทให้ลุกสู้ สวนกระแสกฎทุนกาม เถิดชาติเถิดทวงถาม ขึ้นทวงสิทธิ์สู้กฎไถ ถนนแทนสภา เพื่อเพรียกหาอธิปไตย แนวพุทธวินิจฉัย ชี้ทางสู้ผู้ฉ้อฉล รวมเลือดธรรมทุกหยด ยืนหยัดท้าอนารยชน สะเทือนทั้งมณฑล ไทยโห่ร้องเรียกสิทธิ์ไทย