++++คำคำนึงว่าไม่รักที่พูดไป เจ็บแค่ไหนกับการที่ต้องบอกไปอย่างนั้น แต่เมื่อรู้ตัวดีว่าวันนี้เธอไม่รักกัน สิ่งที่ต้องทำนั้นก็คือเลือกจะตัดใจ ++++ยังคงรักยังห่วงใยเหมือนวันก่อน ยังคิดถึงเธอก่อนนอนไม่เปลี่ยนไปไหน "รัก"คำนี้ยังคงที่เธอคนเดียวอยู่เรื่อยไป แม้ฉันเองที่ตัดใจแต่ลึก ๆ รู้ไว้"ยังรักเธอ" พอดีกิอ่านบทกลอนของ^สายลม^อ่าค่ะเลยได้ความรู้สึกนี้มามา วันนี้พอดีว่างงงมากกกอ่าจ้ากิเลย แวะมาpost กลอนซักหน่อย หหุ ใครment ให้วันนี้ขอให้ความรักเป็นสีชมพูๆๆๆๆๆ
23 กุมภาพันธ์ 2549 22:19 น. - comment id 562807
ขอบคุณค่ะ...สำหรับคอมเม้น อาจมีน้ำตาใส... แต่อย่างน้อยหัวใจก็รู้ว่า... หนึ่งความรักที่ฉันได้ก้าวเดินจากมา อย่างน้อย...ก็ทำให้ฉันแกร่งกล้าเพื่อก้าวเดินต่อไป...
26 กุมภาพันธ์ 2549 22:32 น. - comment id 563280
แม้วันนี้จะตัดใจ...แต่ลึก ๆ รู้ไว้ยังรักเธอ แวะมาอ่านกลอนจ้า