++++ดอกราตรีดอกนี้ยังคงรอเธอเสมอ เมื่อไหร่เธอจะกลับมาเจอดั่งในฝัน เมื่อไหร่ที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ด้วยกัน เมื่อไหร่เธอนั้นจะเลิกทำร้ายฉันซักที ++++จะปล่อยให้ฉันรออีกนานแค่ไหน ยังไม่พอใช่มั๊ยที่ทนเดียวดายกันอย่างนี้ จะปล่อยเวลาให้เสียเปล่าอีกนานเท่าไหร่คนดี ลดทิฐิที่มีแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่ตรงนี้ด้วยกัน วันนี้กิแต่งกลอนมาฝากเพื่อนคนนึงอ่าค่ะแบบว่าทิฐิสูงทั้ง ๆ ที่ยังรักเค้าอยู่ เฮ้ออ... เหนื่อยใจแทนมานเหมือนกานมะรู้จาเล่นตัวไปทามมายเนาะ หุหุ