กลับจากแดนถิ่นโน้น............ลพบุรี หยิบขวดบรั่นดี......................กับแก้ว นั่งหน้าเครื่องทันที.................เปิดเน็ท รินใส่ยกจิบแล้ว.....................เริ่มต้นโคลงพลัน
23 กุมภาพันธ์ 2549 20:43 น. - comment id 562793
เพื่อนกิน สิ้นกับแล้ว.........หลบหนี เพื่อนนั่ง ดื่มบรั่นดี............ไม่น้อย เพื่อนนอน แจกวีดี............เข็ดขยาด เพื่อนเที่ยว มีเป็นร้อย.......เหล่าล้วนขี้เมา
23 กุมภาพันธ์ 2549 21:15 น. - comment id 562796
บรั่นดีซดบ่ได้...............มันแพง นั่งจิบแต่น้ำแกง...........ถูกแท้ กับแกล้มก็หอยแคลง....ลวกสด ปลาย่างแสนอร่อยแล้....อยากให้ลุงเห็น ฯ
23 กุมภาพันธ์ 2549 21:28 น. - comment id 562800
ซดเหล้าหลายจอกแล้ว......เข้าที ตาสว่างหมองโล่งดี................สุขแท้ นั่งกินกับแกล้มมี..................เยอะแยะ ก๊งกับเพื่อนซี้แม้..................หมดแก้ว ไม่พอ
23 กุมภาพันธ์ 2549 21:39 น. - comment id 562802
ลุงนี่ .. น่า ตีจัง ตั้งกระทู้ แล้วก็หลับคาหน้าจอ
23 กุมภาพันธ์ 2549 21:47 น. - comment id 562803
โพสเสร็จก็หลับแล้ว........เวรกรรม คุยก็ไม่ตอบคำ..................เชื่องช้า กินกับแม่งามขำ................ชวนต่อ โคลงนา ลุงอ่ำหลับเหลือป้า..............พูดจ้อ เพลินเพลิน
23 กุมภาพันธ์ 2549 21:58 น. - comment id 562804
ลุงแอบไปหลับแล้ว..........ตามเคย กินอิ่มแล้วพุงเสบย.........อย่างนั้น หนังตาหย่อนสิเหวย........รู้ดอก กรนคร่อกเสียงกระชั้น....ดั่งช้างกระทืบโลง
23 กุมภาพันธ์ 2549 22:09 น. - comment id 562805
ลุง.....อ่ำคงหลับแล้ว......จำลา หลับ..พับกับขี้ยา...........ตะกี้ แล้ว..จะอยู่ไมหนา........ไปต่อ ที่อื่น ฤา....จะอยู่ก่อนขี้...........เสร็จแล้ว จึ่งไป
23 กุมภาพันธ์ 2549 22:10 น. - comment id 562806
กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก
23 กุมภาพันธ์ 2549 23:43 น. - comment id 562822
เพื่อนกินร่วงหมดแล้ว.........ร่อยหลอ เพื่อนนั่งสั่งดริ๊งรอ...............รอบด้าน เพื่อนนอนแบเบอร์ขอ.........มันนี่ เพื่อนเที่ยวไม่คัดค้าน.........ร่วมด้วยช่วยหาร เอาวีเอสโอพีมาฝาก อิอิ..
24 กุมภาพันธ์ 2549 01:13 น. - comment id 562855
ศุกร์นู้นเมาก่อนเหล้า หลับเลย ยอมชิ่งวงก่อนเฉย ไม่สู้ เมาแล้วหมดเสบย เขวี้ยงจอก ดึกดึกหัวมึนตึ้บ ล่วงเช้า ยังเบลอ
24 กุมภาพันธ์ 2549 01:21 น. - comment id 562857
กดโพสต์นึกออกแล้ว ลืมไร สัมผัสลืมหลุดไป แก่นเค้า กลับแก้บ่คืนให้ จึงต่อ มือใหม่ทั้งกลอนเหล้า ว่าไว้ อภัยที
24 กุมภาพันธ์ 2549 08:03 น. - comment id 562879
คุณยังเยาว์ ดื่มเหล้าต้องอย่าให้......เกินพอดี แต่ละคนจะมี...............ขีดเส้น ลุงอ่ำดื่มทุกที...............เพียงสี่ เป๊กนา ต้องควบคุมเน้นเน้น...อย่าให้เมาเหลิง ถึงลิมิตต้องหยุดยั้ง.......ตัวเรา เครื่องดื่มของมึนเมา....อย่าซ้ำ คลายหมองหม่นซึมเซา..เริงรื่น หาไม่จะชอกช้ำ............หมดสิ้นอายหมา
24 กุมภาพันธ์ 2549 08:07 น. - comment id 562883
คุณ dark side ขอบคุณที่ท่านเอื้อ.........อารี ของชอบเสียด้วยซี.........อยากได้ กรุณาส่งด้วยวิธี..............เทใส่ จอแฮ ผมจะอ้าปากไว้..............รับด้วยขอบคุณ
24 กุมภาพันธ์ 2549 12:00 น. - comment id 562948
คุณย๋ำเป, หนูอิม เมื่อคืนนั่งดื่มหน้า.............จอคน เดียวเฮย พักหนึ่งง่วงสุดทน.............เหนื่อยแท้ เอนหลังนั่งอยู่บน..............เก้าอี้โยก เผลอหลับพับแอ้แต้...........จวบเช้าตะวันฉาย
31 มีนาคม 2549 23:28 น. - comment id 569498
ตลกดีอ่ะ