^o^ รักแท้ ... จริงหรือหลอก ^o^

MomMamSan


"  อันรักแท้ จะมีแค่ ครั้งเดียวหรือ
    ช่างยึดถือ กับอะไร ใครช่างว่า
    จริงหรือไม่ ว่ารักแท้ แน่ใจนา
    โอ้รักแท้ ทำไมหนา พาร้าวใจ
    หากรักแท้ คงไม่แย่ อย่างที่บอก
    นี่รักหลอก รักกลิ้งกลอก บอกได้ไหม
    หรือว่ารัก ที่เที่ยงแท้ ต้องแปรไป
    แท้หรือไม่ อยู่ที่ใคร ถามใจดู  "
				
comments powered by Disqus
  • ชมพูภูคา J.

    23 กุมภาพันธ์ 2549 17:43 น. - comment id 562770

    รักทุกครั้งก้อแท้ทุกครั้งน่ะแหละ
    อิอิ...แหมทำยังกะมีหลายครั้ง
    คุยไปงั้นงั้น...
    
    
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • MomMamSan

    23 กุมภาพันธ์ 2549 17:47 น. - comment id 562772

    อ่านะ!!งั้นก็คุยต่อไปซ้างับ เผื่อจาเจออีกสักคนน้างับ อือื 19.gif
  • กัณมัทรีเองครับ

    23 กุมภาพันธ์ 2549 19:25 น. - comment id 562782

    รักกี่ครั้งกี่ครั้งคือรักแท้
    
    รักแน่แน่แท้ทุกครั้ง
    
    ถึงผิดหวังก้อยังเป็นรักแท้
    
    มิผันแปรรักแท้แน่ทุกครั้ง
    
    .....รักของฉันมันเป็นร้อย55555
  • ดั่รยตถ

    23 กุมภาพันธ์ 2549 19:56 น. - comment id 562787

    ใช้ไม่ได้เลยว่ะ19.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน