กลัวความห่างไกล จะทำให้ใจของเราห่างเหิน ยอมรับว่ารักเธอมากเหลือเกิน อยากให้เราเดินด้วยกันอย่างนี้ทุกวัน สัญญากับฉันได้มั้ย.. ว่าความห่างไกล..จะไม่ทำให้เธอไหวหวั่น ฉันจะรอ..อย่างที่เธอเคยขอในวันวาน และเมื่อกลับมาพบกัน.. ...เธอกับฉัน..เราจะเป็นเหมือนเดิม