" เท่าที่มี เพียง...แค่นี้ ก็ดีพร้อม อย่าตรมตรอม มัวเดินอ้อม เที่ยวเสาะหา ของล้ำค่า ไม่อื่นไกล ใช่เงินตรา เพียงห่วงหา คิดถึงมา ขอ...แค่มี "
23 กุมภาพันธ์ 2549 12:23 น. - comment id 562704
มีนิดหน่อย...น้อยนัก...รับได้หรือ ไร้ฝีมือ...คนรัก...มักหน่ายหนี มีกี่คน...ทอดทิ้ง...ไม่ปราณี รักล้นปรี่...แต่เขากลับ...ไม่รู้เลย
23 กุมภาพันธ์ 2549 13:29 น. - comment id 562717
น่าฉงฉานจังเยยอ่างับ โอ๋ โอ๋ มานี่มะจาปลอบให้ ...
23 กุมภาพันธ์ 2549 15:10 น. - comment id 562732
ขอแค่นี้ แค่นี้ แค่นี้หรือ แค่นี้คือ แค่นั้นหรือแค่ไหน ขอแค่นี้ แค่นั้น แค่อะไร ให้หมดใจแค่นี้ แค่นั้นพอ.. ....ขอดีนักให้ซะให้เข็ด....
23 กุมภาพันธ์ 2549 16:30 น. - comment id 562743
" ขอแค่นี้ ก็แค่มี ที่จะให้ จะแค่ไหน ก็แค่นั้น นั่นล่ะหนา เอาแค่นี้ พอหรือไม่ แค่ใกล้ตา หรือจะเอา แค่ใจมา แค่นั้นพอ \" เอาสิงับ จาเอาแค่ไหนล่ะ แค่นี้พอป่ะ อิอิ
24 กุมภาพันธ์ 2549 00:31 น. - comment id 562843
สิ่งเดียวที่เธอจะห้ามฉันไม่ได้ ก็คือความ คิดถึงเป็นห่วง
24 กุมภาพันธ์ 2549 17:26 น. - comment id 563023
อ้าวงับ!!!วันนี้ไม่ไปปั่นสามย้อเหยองับ อิอิ ล้อเล่งอ่างับ ขอบคุณที่กรุณาแวะมาเยี่ยมงับ