....แค่มี....

ชมพูภูคา J.


หัวใจอยากไป...ให้สุด...ปลายฟ้า
เก็บดวงดารา...มาเป็น...ของขวัญ
ถักทอร้อยเดือน...คู่เคียง...พระจันทร์
มอบเป็นกำนัล...แด่ยอด...ดวงใจ
เสียดายฟ้ากว้าง...หากทาง...คับแคบ
ใจแปลบแปลบ...มองผืนฟ้า...ช่างหวั่นไหว
ต้องข้ามน้ำ...ฝ่าหนทาง...แสนยาวไกล
แต่ทำได้...เพียงแค่...แหงนเงยมอง
	
ฤาหวังศักดิ์...สูงเอื้อม...เกินไขว่คว้า
ดวงดารา...ฉายฉาน...ชนทั่วผอง
อย่าหวังเพียง...ใครคนหนึ่ง...มุ่งครอบครอง
ลืมลำพอง...ยื้อแย่ง...เป็นของตน
แม้อยากไป...ให้สุด...ปลายฟ้า
หากยากหา...หนทาง...ฤาสับสน
จิตมนุษย์...อยากไม่ยั้ง...จำทุกข์ทน
ความมืดหม่น...มัวเมา...เข้าครองใจ
หากไม่มี...ของขวัญ...อันล้ำค่า
เพียงเวลา...ทุกนาที...ขอมอบให้
มีมากมาย...รักคิดถึง...และห่วงใย
รับได้ไหม...เพียงเท่านี้...แค่ที่มี
...มอบให้ทุกอย่างที่มี  แค่นี้พอไหมดวงใจ...
				
comments powered by Disqus
  • rain..

    23 กุมภาพันธ์ 2549 09:16 น. - comment id 562684

    เรนขอได้เปล่าร่า..
    เก๊าะที่ว่า..รักห่วงใย65.gif..
      อีกครั้งขอฟังใกล้..
    บอกห่วงใย..หัวใจเป็นของเรน.. อิอิอิ..46.gif
    
        ซาแว้ปป..
    เรนขออนุญาต.. แจมนะคะ..
      เก๊าะแบบตอนนี้.. เรนรีบตัดหน้าใครๆ..มายืนรอรับ ..
    
         ความห่วงใย..36.gif..
    
              แว้ปป..
  • MomMamSan

    23 กุมภาพันธ์ 2549 12:10 น. - comment id 562700

    "   เท่าที่มี เพียงแค่นี้ ก็ดีพร้อม
         อย่าตรมตรอม มัวเดินอ้อม เที่ยวเสาะหา
         ของล้ำค่า ไม่อื่นไกล ใช่เงินตรา
         เพียงห่วงหา คิดถึงมา ขอ...แค่มี   \"
    
    ขอเพียงแค่นี้ จริงน้างับ ด้ายไม๊ตัวเอง... 38.gif ลิงตัวนี้คงไม่สงวนลิขสิทธิ์น้างับ อิอิ
  • ดาวเคียงเดือน

    23 กุมภาพันธ์ 2549 16:54 น. - comment id 562749

    11.gifแวะมาทักทายค่ะ..รับได้ทุกอย่างที่มีด้วยหัวใจบริสุทธิ์6.gif
  • น.นิรัติศัย

    23 กุมภาพันธ์ 2549 18:01 น. - comment id 562775

    แม้อยากไป...ให้สุด...ปลายฟ้า
    หากยากหา...หนทาง...ฤาสับสน
    จิตมนุษย์...อยากไม่ยั้ง...จำทุกข์ทน
    ความมืดหม่น...มัวเมา...เข้าครองใจ
    
    
    ถึงไปให้สุดฟ้าสุดเหวแต่หนีความทุกข์ระทมที่มีไม่ได้หากไม่ก้าวไปข้างหน้าที่....เนอะ
  • ดาวอังคาs

    23 กุมภาพันธ์ 2549 23:58 น. - comment id 562831

    แค่นี้ก็เพียงพอแล้วจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน