การตลาดว่าด้วยเรื่อง โฆษณา การตลาดร่ำเรียนมา สี่ข้อ การตลาดชักนำพา ค้นคิด เพียงเพื่อขายได้ค้อ คดสร้างค่านิยม
23 กุมภาพันธ์ 2549 08:37 น. - comment id 562679
โฆษณาคือหัวใจของการตลาด ถึงแม้สินค้าจะผิดพลาด อาศัยการตลาดโฆษณา ปวงประชาโปรดรับรู้ดูเอาเอง. .......เดี๋ยวนี้ประชาชนไม่ให้นกเอี้ยงเกาะหลัง ไม่ได้ว่าสิ่งที่นกเอี้ยงเกาะหลัง สงสารจัง ขอเอามาเปรียบเทียบ ควายเพื่อนผมครับ
23 กุมภาพันธ์ 2549 19:15 น. - comment id 562779
การตลาดประกอบด้วย โฆษณา ผลิตภัณฑ์ราคา อีกทั้ง ช่องทางเพื่อนำมา จำหน่าย พันผูกร้อยเกี่ยวรั้ง หลักขึ้นสี่ประการ สวัสดี............แม่หญิง กัณมัทรี