กลางคืนวันผันเปลี่ยนหมุนเวียนผ่าน ท่ามกลางการผลิบานดอกไม้สวย พฤกษาสดงดงามสายลมรวย รินร่ำทิพย์อำนวยถึงนวลปรางค์ การจากจำอำลาวันฟ้าหม่น ร้าวระทดใจคนจำเหินห่าง เลือนใบหน้าบังม่านน้ำตาจาง แต่ไม่เลือนอยู่ระหว่างกลางหัวใจ จำทุกภาพปรากฎยังจดจ่อ และจะยังเฝ้ารอไม่หวั่นไหว ความคิดถึงตรึงขั้วสองหัวใจ อยู่ในรอยเลื่อนไหลกาลเวลา จงอยู่อย่างมีความหวังคนทั้งสอง จงหยุดร้องครวญคร่ำร่ำโหยหา ในเงื่อนไขเหินห่างการจากลา ระหว่างเรารู้ว่า กว่าคิดถึง.
24 กุมภาพันธ์ 2549 02:09 น. - comment id 562859
คิดถึงใคร ? คิดถึงใคร ? เล่าต้นกล้า อันดามัน แจ้วจำนรรจ์ ซึ้งสำนวน ควรถามหา อารมณ์พลิ้วเลิศลักษณ์อักษรา คนกั่วป่าหรือกั่วทุ่งรุ่งโรจน์นัก คนโคกกลอย ทุ่งโพธิ์ หรือท่าอยู่ คนลำรู่ ลำแก่น หรือเขาหลัก หรือบางม่วง บางเนียง หรือคึกคัก อยากรู้จัก \"ต้นกล้า อันดามัน\" 015362721
24 กุมภาพันธ์ 2549 07:32 น. - comment id 562871
อาจห่างหายใช่ว่าจะห่างเหิน ต่างต้องเดินดั้นด้นเพื่อค้นหา \"ในเงื่อนไขเหินห่างการจากลา ระหว่างเรารู้ว่า ...กว่าคิดถึง...\" ---------- ประทับใจสองวรรคสุดท้าย...ม๊ากกกก ...บายดีม้ายยยย?????...น้องบ่าว...อิอิ