ไม่รัก จริงไหม

MomMamSan


ไม่เคยรัก สักนาที นี้จริงไหม
แล้วนั่นใคร ที่หวนไห้ ใฝ่ถามหา
ก็รู้อยู่ ใจหดหู่ เมื่อไม่มา
ในอุรา ช่างร้อนรุ่ม ไฟสุมทรวง
				
comments powered by Disqus
  • กัณมัทรี ....ทางแสงดาว

    22 กุมภาพันธ์ 2549 18:53 น. - comment id 562606

    จริงค่ะ  ไม่รักจริงจริง
    
    ถึงเป็นหญิงก็ยิ่งในศักดิ์ศรี
    
    เรายิ่งห่วงใยยิ่งได้ใจนะคนดี
    
    อยู่อย่างนี้ให้แค่เพื่อน เหมือนเคยเป็น
  • MomMamSan

    22 กุมภาพันธ์ 2549 19:14 น. - comment id 562609

    อ๋าย!!!!กัณมัทรี กะ ทางแสงดาว สองคนในร่างเดียวเหยอ.....48.gif ไงก็ขอขอบคุณของับ ... 29.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    23 กุมภาพันธ์ 2549 07:52 น. - comment id 562670

    อย่าถามเลย ว่าเคย รักบ้างไหม
    ตัวเจ้าใย รู้ดี เป็นไหนไหน
    นั่นก็ยิ้ม แสนแสบ สุดทรวงใน
    ดวงฤทัย เบิกบาน คืบคลานใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน